Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Pacific Travel - Giới thiệu

Pacific Travel – Công ty TNHH Pacific Travel chuyên tổ chức các tour du lịch ngoài nước và nội địa  như: du lịch campuchia, du lịch Thái Lan, du lịch Singapore, du lịc Malaysia... dành cho các tổ chứ, cá nhân.
Với kinh nghiệm từ năm 2000 trong lĩnh vực lữu hành, Pacific Travel đã phát triển và nghiên cứu loại hình du lịch giá rẽ, dịch vụ cực tốt với mức giá cạnh trang nhất hiện nay.

Pacfic Travel được cấp giấy phép Lữu hành

Được cấp Giấy phép Lữu hành Quốc tế, Pacific Travel có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và là một trong những nhà mở Tour du lịch ngoài nước và nội địa đáng tin cậy, được uy tín cao trong thị trường du lich Việt Nam. Pacific Travel với thiện trí và hy vọng được hợp tác với các đối tác trên khắp cả nước.

Pacific Travel chuyên cung cấp các dịch vụ như:

- Thiết kế tạo các chương trình du lich chọn gói cho các tổ chứ, cá nhân trong nước và nước ngoài như: du lịch campuchia, du lịch Thái Lan, du lịch Singapore, du lịc Malaysia...
- Đặt vé máy bay, vé tàu, khách sạn, resort cao cấp.
- Cho thêu xe du dịch.
Pacific Travel trân thành cám ơn quý đối tác và quý khách hàng đã dành thời giời xem nội dung này.

Để biết thêm chi tiết thông tin xin liên hệ:

Công ty TNHH Pacific TravelNhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp
Địa chỉ: 98 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Điện thoại:

Pacific Travel duoc cap giay phep


DMCA.com

27 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã cho tôi biết thêm thông tin vể Pacific Travel này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi. có đi du lịch thì chọn Pacific Travel nhe bạn hj

      Xóa
  2. Mình sẽ chọn Pacific Travel cho làn đi du lich sắp tới của mình :)

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn đã chia sẻ cho mình 1 công ty du lịch uy tính là pacific travel

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thank bạn đã thăm trang Pacific Travel của mình :)

      Xóa
  4. thank add đã cho mình biết thêm 1 nhà lữu hành nữa Pacific Travel tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  5. Trả lời
    1. Thank anh Tam Ga, nếu đi du lịch nhớ chọn Pacific Travel nhe anh hj

      Xóa
  6. Pacific Travel thật tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn bạn đã cho minh biết thêm 1 nha lữu hành mới là Pacific Travel

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn bạn đã quan tâm Pacific Travel

    Trả lờiXóa
  9. Được cấp Giấy phép Lữu hành Quốc tế, Pacific Travel có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và là một trong những nhà mở Tour du lịch ngoài nước và nội địa đáng tin cậy, được uy tín cao trong thị trường du lich Việt Nam. Pacific Travel với thiện trí và hy vọng được hợp tác với các đối tác trên khắp cả nước.

    Trả lờiXóa
  10. pacific travel là một lựa chọn tuyệt vời nếu muốn đi du lịch

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thanks bạn đã tinh tưởng pacific travel chúng tôi

      Xóa
  11. Mình đã đi du lịch về miền tây theo tour của Pacific Travel, dịch vụ ở đây ok lắm, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình với khách hàng. Cảm giác sau tour rất là ok. lầm sao tôi nhất định sẽ chọn Pacific Travel :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắt chuyến đi thăm miền tây thu vị và vui lắm hả bạn hjhj.

      Xóa
  12. Mình đang định đi du lịch diệp hè này, nghe giới thiệu dịch vụ Pacific Travel tốt lắm, nên hè này mình sẻ thử chọn Pacific Travel thử xem thế nào :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đảm bảo bạn sẻ hài lòng với dịch vụ của Pacific Travel trong lần đầu tiên :)

      Xóa
  13. nếu dịch vụ thật sự tốt như giới thiệu thì quá tốt, để hè này mình sẻ chọn Pacific Travel thử xem thế nào :)

    Trả lờiXóa