Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Pacific Travel - Tour Sapa 3 Ngày 4 Đêm

Sa Pa là thị trấn nghỉ mát của tỉnh Lào Cai ở độ cao 1600 m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ. Từ những năm đầu thế kỷ người Pháp đã phát hiện sức hấp dẫn của Sa Pa về cảnh quan, khí hậu và nguồn nước


Giới thiệu Sapa

Sa Pa là thị trấn nghỉ mát thuộc tỉnh Lào Cai ở độ cao 1600 m so với mặt biển, có khí hậu ôn đới, nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C, quanh năm mát mẻ, mùa đông có tuyết nhẹ. Từ những năm đầu thế kỷ người Pháp đã phát hiện sức hấp dẫn của Sa Pa về cảnh quan, khí hậu và nguồn nước…. vì thế du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc Pháp của hơn 200 biệt thự nghỉ má. Sa Pa, một địa danh nguyên sơ với làng bản của các dân tộc ít người như H’Mông, Dao, Tày, Xá Phó… với Thác Bạc, cổng Trời, cầu Mây, hang Gió, núi Hàm Rồng… xứng đáng là một nơi dành cho những ai yêu thích thiên nhiên muốn tìm hiểu phong tục tập quán của người dân miền núi…..

Lịch trình tour

Ngày thứ nhất

Đón  tầu từ Hà nội – Lào Cai Xe của công ty du lịch TM đón quý khách tại sân bay Nội Bài về ga Hà nội để đón chuyến tầu nhanh Hà nội – Lào Cai khởi hành lúc 21:10 từ ga Hà nội. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

Ngày thứ hai

Du Lịch Sapa Ăn Sáng, Trưa 6h00. Tàu đến Lào Cai, xe đón Quý khách đi SaPa. 7h30 Đến khu du lịch SaPa, đoàn ăn sáng, nhận phòng, nghỉ ngơi. 11h30 Ăn trưa tại nhà hàng Buổi chiều, quý khách đi thăm bản Cát Cát của người H’mông, Thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925.Quý khách tự do ăn tối,thưởng thức các món ăn đặc sản của người dân vùng Tây Bắc và nghỉ đêm tại Sa Pa. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ – một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.

Ngày thứ ba

Tham quan khu du lịch Hàm Rồng (Ăn Sáng, Trưa) Sau khi ăn sáng Quý khách khởi động bằng một cuộc leo lên đỉnh Hàm Rồng gồm có: Vườn Lan 1-2, vườn Lê, vườn Táo Mèo, Vườn hoa Trung Tâm, Hòn Đá Gãy, Cổng Trời, Đầu Rồng, Hòn Cá Sấu, Khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà, Sân Mây, tháp truyền hình …, Quý khách tham quan khu du lịch Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sa Pa từ trên cao, thăm tháp truyền hình. Quay trở về khách sạn ăn trưa. Chiều tự do thăm quan Sapa, tự do ăn tối và ngủ đêm tại Sapa.

Ngày thứ tư

Thăm Thác Bạc – Cổng Trời(Ăn Sáng, Trưa) Chi tiết hành trình: 7h30 Ăn sáng, ôtô đưa đoàn thăm Thác Bạc – Cổng Trời.Quý khách sẽ có cơ hội phóng tầm mắt từ trên Cổng Trời.Khung cảnh thiên nhiên, núi non hùng vĩ rộng khắp đưa vào tầm mắt.Những con thác từ sườn núi, mây và núi hòa quện. 16h00 Xe đưa Quý khách ra ga Lào Cai. 18h00:Quý khách tự do ăn tối tại nhà hàng,lên tàu về Hà Nội. Nghỉ đêm trên tàu. Ngày 5: về tới Hà Nội 05h30 sáng quý khách về tới Hà Nội.Quý khách đón taxi về khách sạn cho chuyến du lịch tiếp theo.

Các Tour khác:

Pacific Travel >> Tour trong nước
Pacific Travel >> Tour quốc tế

DMCA.com

2 nhận xét: