Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Pacific Travel - Tour Phú Quốc

Giới thiệu sơ lượt về Tour miền nam – Phú Quốc

Pacific-Travel-Tour-Phu-Quoc

Pacific Travel - Tour Phú Quốc

Phú Quốc Là một trong những địa danh phát triển nhất của Tour miền nam nhưng thị xã Hà Tiên không xô bồ như những nơi khác mà yên bình, lặng lẽ với những di tích lịch sử, những mái nhà cổ riêu phong, những tạo tác tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Đây cũng là sự lưa chọn lý tưởng cho Quý khách muốn khám phá những Tour trong nước.


Ngày thứ nhất : Sài Gòn – Phú Quốc


PacificTravel-Suoi-Tranh

Pacific Travel - Suối Tranh

Sáng Quý khách sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ bay ít nhất một tiếng ba mươi phút. Đại diện công ty Du Lịch Pacific Travel đón và hỗ trợ Quý khách làm thủ tục. Đáp máy bay đi Phú Quốc. Đến sân bay Dương Đông Phú Quốc, xe đón đoàn. Sau đó đoàn dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Chiều đoàn sẽ đi thăm những thắng cảnh và sản vật đặc sắc tại Phú Quốc như: làng chài cổ Hàm Ninh, Vườn Tiêu, khu du lịch sinh thái Suối Tranh. Xe đưa đoàn viếng chùa Hùng Long Tự và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại thắng cảnh Dinh Cậu. Dùng cơm chiều xong Quý khách có thể tự do dạo phố biển về đêm và nghỉ đêm tại Phú Quốc.


Ngày thứ hai: Phú Quốc – Đảo Ngọc Biển Xanh – Câu cá ngắm san hô

Pacific-Travel-Dao-Ngoc-Bien-Xanh

Pacific Travel - Đảo Ngọc Biển Xanh


Sáng sau khi dùng điểm tâm đoàn sẽ khởi hành đi Nam Đảo, tham quan Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Việt – Nhật. Sau đó đoàn dùng cơm trưa tại Bãi Sao,sau khi dùng cơm trưa xong Quý khách có thể tự do tắm biển tại Bãi Sao – bãi biển cát trắng dài và đẹp nhất đảo, với làn nước trong xanh. Du khách có thể xuống thuyền và du ngoạn quần đảo An Thới phía Nam và câu cá trên đảo Hòn Rõi những hải sản mà du khách câu được sẽ được chế biến ngay trên tàu để thưởng thức. Quý khách có thể tự do tắm biển giữa đảo hoang và lặn để ngắm nhìn thế giới lung linh sắc màu của san hô tại đảo Hòn Thơm, thăm quan Giếng Tiên với dấu tích khi xưa vua Gia Long thời bôn tẩu.
Chiều đoàn bắt đầu quay về Dương Đông. Trên đường về Quý khách sẽ được tham quan: cảng biển An Thới, Nhà lao Cây Dừa Phú Quốc. Dùng cơm chiều. Tự do tham quan Chợ Đêm Phú Quốc, và nghỉ đêm tại Phú Quốc.


Ngày thứ ba : Phú Quốc – Tp.HCM


Pacific-Travel-Cho-Duong-Dong


Pacific Travel - Chợ Dương Đông

Sáng Quý khách dùng điểm tâm sáng sau đó tự do tắm biển tại khách sạn hoặc có thể tham quan cơ sở sản xuất rượu vang sim, nhà thùng sản xuất nước mắm cá cơm, mua sắm đặc sản địa phương tại chợ Dương Đông làm quà tặng gia đình. Ra sân bay đón chuyến bay về thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tham quan, chia tay đoàn và hẹn gặp lại.

DMCA.com

1 nhận xét: