Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

PacificTravel  - Tour Mũi Né

Giới thiệu sơ lượt vể Mũi Né – Phan Thiết


Pacific-Travel-tour-mui-ne

Pacific Travel - Tour Mũi Né

Mổi ngày Pacific Travel điểu tổ chức Tour Mũi Né. Khởi hành lúc 7h30 hàng ngày. Mũi Né có biển và cát, đó là những gì mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này. Nằm trong vùng nhiệt đới, ít chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, khí hậu nóng và khô, có thể nói Phan Thiết là nơi hấp dẫn khách du lịch cả 4 mùa trong năm. Bao quanh trung tâm thị xã là những bãi biển tuyệt đẹp với các hàng dương xanh. Nhưng điều hấp dẫn du khách hơn cả khi đến đây đó là cảm giác được chinh phục cát và biển với những giờ tắm biển, tham gia các trò chơi trượt cát hay thi leo cát tại đồi cát Mũi Né... Nếu bạn muốn khám phái các Tour miền Trung thì Mũi Né sẽ là sự lựa chọ lý tưởng.

Ngày thứ nhất : TP HỒ CHÍ MINH - MŨI NÉ

pacific-travel-lang-chai-mui-ne

Pacific Travel - Làng chài Mũi Né

Đoán sẽ bắt đầu khởi hành vào lúc 7h30 sáng từ Sài Gòn đi Mũi Né. Khi đến Mũi Né Quý khách làm thủ tục vào khu Resort và ăn trưa. Sau khi ăn trưa xong bạn có thể tự do đi bơi đến 3h00 chiều. Sau đó Quý khách sẽ tham quan Đồi Cát Trắng, làng chài, Hồ Sen, Đồi Cát Vàng, Tháp chàm Phô-Sha-Nư sau đó thì trở về khách sạn. Ăn tối vào lúc 5h00 chiều, sau khi ăn tối xong thì bạn sẽ có thời gian tự do vào buổi tối.

pacific-travel-thap-cham-pho-sha-nu-mui-ne

Pacific Travel - Tháp chàm Phô-Sha-Nư Mũi Né

pacific-travel-doi-cat-vang-mui-ne

Pacific Travel - Bãi Cát Vàng Mũi Né


Ngày thứ hai : Mũi  Né - TP Hồ Chí Minh

Buổi sáng Quý khách có thể tự do dạo biển đến trưa. Sau đó ăn trưa trước khi trở về Sài Gòn. Kết thúc chuyến đi tại văn phòng Pacific Travel vào lúc 6h00.

pacific-travel-bien-mui-ne

Pacific Travel - Bãi biển Mũi Né

Lựa chọn 1: Mũi Né Resort
Lựa chọn 2: nhà nghỉ Mũi Né
Bao gồm: phương tiện đi lại, nơi ở tại Mũi Né resort, chi phí ăn uống, phí vào cổng
Ngày cuối tuần và kỳ nghỉ giá vé có thể thay đổi.

DMCA.com

1 nhận xét: