Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Đến với tour Thái Lan, bạn có thể tha hồ đi shopping từ những điểm mua sắm sang trọng cho đến các khu chợ bình dân, nhưng góp nhặt kinh nghiệm của những lữ khách trước đây thì chúng tôi khuyên bạn nên để mắt tới những điểm mua sắm dưới đây, điều này có thể giúp bạn “tậu” được những món hàng ưng ý không chỉ về chất lượng mà còn cả giá cả.

Trung tâm mua sắm Siam Paragon

Nơi đây từ lâu đã được người dân trong nước cũng như khách du lịch Thái Lan bốn phương bình bầu là thiên đường mua sắm của đất nước khả ái này. Siam Paragon nằm trên phố Sukhumvit tại quảng trường Siam BTS Skytrain, gần trung tâm Siam và các gian hàng mua sắm Siam Discuvery. Khu mua sắm này hội tụ vô số các thương hiệu cao cấp nhất như Chanel, Dolce & Gabbana, Escada, Gucci, Versace…

Những điểm mua sắm ở Thái Lan

Siam Paragon còn được khách du lịch đến Thái Lan biết đến như  niềm tự hào Bangkok bởi lẽ nơi đây là khu mua sắm có diện tích lớn nhất (80.000m²), gian hàng shopping to nhất (2.000m²) Thái Lan.

Trung tâm MBK

Một tòa nhà cao 8 tầng với khoảng hơn 2000 cửa hàng và dịch vụ, bao gồm 150 điểm ăn uống và nhiều phòng chiếu phim lớn. Thêm vào đó là số lượng hàng hóa phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã….MBK thực sự được xem là trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á và cũng là điểm đến không thể bỏ qua của khách đi tour du lịch Thái Lan.

Trung tâm thời trang Platinum

Platinum là địa điểm đáng tin cậy cho khách du lịch Thái Lan với các mặt hàng ở mức giá phải chăng, với đầy đủ các xu hướng thời trang, phù hợp với đại đa số tầng lớp xã hộ, tuổi tác…

Những điểm mua sắm ở Thái Lan

Đặc biệt khi bạn mua nhiều (từ 3 sản phẩm) và nếu có đông bạn bè, người thân để mua quà, đây là một nơi hoàn toàn thích hợp. Có những cửa hàng cho phép bạn kết hợp nhiều sản phẩm với nhau, chứ không nhất thiết mua cùng một sản phẩm với số lượng nhiều. Giá mỗi mặt hàng ở đây thường rẻ hơn 30% so với thị trường bên ngoài.

Central World

Nhìn từ bên ngoài, Central World trông giống như một khối hình hộp chữ nhật lớn. Tòa nhà không phải là sự kết hợp của một vẻ đẹp hay kiến trúc phức tạp, nhưng kiểu cách cấu trúc xây dựng rất bắt mắt. Ở phía trước của Central World, có một quảng trường hình chữ nhật rộng lớn. Vào buổi tối, các đám đông lớn thường tập hợp tại đây để hóng mát, thưởng thức thức uống ở các quầy bar mở. Đây còn là một mê cung của các cửa hàng, nhà hàng và điểm giải trí gồm có rạp chiếu phim, sân trượt patin và cửa hàng Thái miễn thuế….Đến đây vào bất cứ lúc nào, khách du lịch Thái Lan cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Những điểm mua sắm ở Thái Lan


Trung tâm tin học Pantip Plaza

Đây là một siêu thị phức hợp với nhiều tầng, bán tất cả những gì liên quan đến tin học. Tại đây, khách  có thể tìm thấy những phần mềm với phiên bản mới nhất, chuột không dây, ổ CD-Rom… của tất cả các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới hay ở Thái Lan, từ cao cấp đến bình dân với các thang giá rất đa dạng. Ngoài ra bạn còn có thể mua các đồ điện tử khác: camera, máy quay phim, laptop…

Chợ Chatuchak

Chatuchak ở Bangkok trong tiếng Thái nghĩa là Chợ cuối tuần , là chợ lớn nhất của thế giới. Nó rộng tới 1,13 km² và có thể sắp xếp 15.000 quầy, đón khoảng từ 200.000 đến 300.000 lượt khách mỗi ngày.

Những điểm mua sắm ở Thái Lan


Ở đây có đủ các loại hàng hóa, từ rắn sống, gà sống đến hoa cỏ, cây cối, trái cây tươi, từ các gian hàng thủ công mỹ nghệ đến các đồ mỹ phẩm tiêu dùng, đồ điện tử… Đặc biệt, phong phú nhất ở đây chính là quần áo, giày dép và các loại hàng dệt may khác. Chợ có nhiều cách khuyến mại để hấp dẫn người mua như đại hạ giá xả hàng, mua chung hoặc tặng quà… Khách du lịch Thái Lan nếu có dịp đến đây cũng có thể ngắm thoải mái, mặc cả cũng tùy ý, người bán vẫn luôn giữ thái độ thân thiện.

Chợ nổi Taling Chan

Nơi đây được xem là điểm mua sắm và du lịch văn hóa của thành phố. Nằm ở phía tây Bangkok, khu chợ hấp dẫn khách du lịch Thái Lan với món cá nước, cua hấp ngay trên thuyền.  Những người bán hàng, thương nhân thường họp từ 9h-16h, bán các món ăn truyền thống của Thái Lan, món tráng miệng và trái cây trên chính chiếc thuyền của họ.

Chợ Or Tor Kor

Những điểm mua sắm ở Thái Lan

Chợ Or Tor Kor là nơi bán và nhập khẩu những rau, củ quả đặc sản của tất cả các nước Châu Á. Khách du lịch Thái Lan ghé qua chợ cũng có thể nếm hải sản như cá muối, đồ ngọt và những món ăn đường phố ngon tuyệt như thịt lợn chiên, bánh mì sữa trứng với dứa, và các món cà ri Thái. Mặt hàng được nhiều du khách mua nhất tại Or Tor Kor là gói cà ri và gia vị lẩu Thái.

Liên kết:
Pacific Travel >> Tour trong nước
Pacific Travel >> Tour quốc tế

1 nhận xét: