Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Du lịch Singapore diệp hè

Pacific Travel - Nếu hè này bạn đang có dự định đi du lich Singapore. Đảo quốc sư tử Singapore, quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình một viên kim cương. Bởi vậy, nơi đây tồn tại những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới.

Đảo Sentosa

Cách thành phố khoảng một vài phút đi cáp treo hoặc đường bộ, đảo Sentosa có thể được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Sẽ thật là thú vị khi bạn được ngồi trên cáp treo ngắm nhìn được toàn cảnh của đảo Sentosa hoặc dạo chơi ở Merlion Walk.

Đến với Sentosa bạn có thể tham gia nhiều hoạt động du lịch, thăm quan, nghỉ dưỡng với sự phục vụ hoàn hảo. Sentosa còn có các viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại, các câu lạc bộ golf. Đặc biệt ở sentosa, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống trong thế giới thuỷ cung với hơn 2.500 loài sinh vật biển — đây là khu vực nuôi cá nhiệt đới lớn nhất châu Á. Khu vực hồ nuôi và biểu diễn cá heo, công viên biểu diễn nhạc nước với âm thanh hoành tráng cùng ánh sáng lade rực rỡ.
Đặt tour du lich Singapore ngay hôm nay để hưởng trọn niềm vui.

Con thuyền khổng lồ Sand Sky Park

Con thuyền khổng lồ Sand Sky Park là một công trình kiến trúc độc đáo hàng đầu của Singapore, nó được đặt trên khách sạn thuyền Marina Bay Sands và được tạo dáng như một công viên lơ lửng giữa trời.

Một đầu của Sky Park kéo dài như mũi thuyền và đầu kia bị cắt ngắn khiến mọi người khi ngắm nhìn nó thường nghĩ nó là một con tàu không gian đang ngự trên đỉnh của tòa nhà. Gần đó có hồ nhân tạo và một vườn treo với các tòa tháp hình nấm như trên các hành tinh.
Kinh nghiệm du lịch Singapore
Sand Sky Park dài và rộng tưởng chừng đủ chỗ hạ cánh cho 5 chiếc máy bay phản lực A380. Con thuyền khổng lồ này chứa một bể bơi lộ thiên có chiều dài gấp 3 lần bể bơi Olympic, từ đây có thể nhìn bao quát cả Singapore, cùng các tiệm ăn, câu lạc bộ đêm...

Vườn chim Jurong

Nằm ngay dốc phía Tây của ngọn đồi Jurong mở cửa đón khách vào năm 1971. Đây là công viên chim ngoài trời lớn nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, rộng hơn 20,2 ha và là nơi cư ngụ của hơn 9.000 con chim thuộc 600 loài khác nhau, trong đó còn có một số loài quý hiếm trên thế giới.

Công viên bướm và Vương quốc côn trùng

Được thiết kế có hình dáng như một cánh bướm, Công viên Bướm & Vương quốc côn trùng - Butterfly Park & Insect Kingdom là một thế giới đa dạng hơn 50 loài bướm đủ chủng loại, hơn 3.000 loài côn trùng trong đó có những loài quý hiếm như rệp mặt người, bọ que, nhện khổng lồ, bọ cánh cứng Tê giác, bọ cạp… cùng 5.000 con đom đóm phát sáng trong đêm.

Công viên Melion

Còn công viên Melion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng nhanh chóng trở thành biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới. Du khách đến đây chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore này. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được công viên này bởi nó chỉ nằm cách cầu Esplanade khoảng 120m.

Tháp Tiger Sky Tower

Là điểm vọng cảnh cao nhất đảo Sentosa, tháp Tiger Sky Tower sở hữu một chiều cao vô cùng thuận lợi. Với độ cao 131 m so với mặt nước biển, Tiger Sky Tower là tháp vọng cảnh cao nhất châu Á.

Nhìn từ tháp Tegr Sky Tower bất kể vào ban đêm hay ban ngày, bạn vẫn có thể thấy những tòa nhà cao tầng của Sigapore ro tới mức không thể lẫn vào đâu được. Tháp mang đến cho bạn những điều thú vị về Sentora, trong đó có cả khu phức hợp Resorts World. Vào những ngày quang mây, bạn có thể nhìn xa tới tận Johor Bahru của Maylaysia thậm chí tới cả Indonesia.

Bảo tàng Sáp

Tại bảo tàng này, những hình người với kích cỡ như thật, những đồ tạo tác quý hiếm và công nghệ tối tân sẽ mang những hình ảnh, âm thanh, hương vị Singapore từ những ngày xa xưa trở lại cuộc sống hiện đại. 
Đặt tour du lich he với giá cực số
Khách có thể được nghe kể lại chi tiết về lịch sử ngành hàng hải Singapore qua đôi mắt một thương gia người Hoa, đối diện với những nhân vật uy tín như Ngài Stamford Raffles, hồi tưởng lại những giờ phút đen tối nhất của Singapore, hoặc đơn giản là ăn mừng với người dân khi họ tái hiện những nghi thức, lễ hội và thông lệ văn hóa của người Hoa, Malay, Ấn Độ và Peranakan trong thời kỳ cực thịnh của họ.

Vườn thú đêm Night Safari

Khi màn đêm buông xuống dường như mọi loài vật đều chim vào giấc ngủ, bạn hãy khám phá một thế giới bí ẩn khác của những con thú đêm tại Night Safari. Như tham gia vào một cuộc phưu lưu kỳ thú cùng ánh sáng của những ngọn đèn tiếng gió xào xạc là những tiếng hú của bầy linh cẩu, bước đi bình thản của những chú hươu cao cổ. Vườn thú đêm hàng đầu này sở hữu trên 900 con thú của 135 loài ngoại lai sinh sống trong tám khu vực được tái tạo tương tự các vùng địa lý như rừng mưa Đông Nam Á, đồng cỏ nhiệt đới Phi châu, thung lũng sông Nepal, đồng hoang Nam Mỹ và rừng rậm Myanmar.

1 nhận xét: